คุณสมบัติ

   ระบบวินิจฉัยอัลตราซาวด์สำหรับสัตว์ Lynus 10 ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์ม Hi มอบประสิทธิภาพภาพที่ยอดเยี่ยม รวมถึงคุณสมบัติใหม่ที่ล้ำสมัย เช่น ระบบล็อกอินด้วยลายนิ้วมือ การชาร์จแบบไร้สาย อีกทั้งยังสามารถพับให้กะทัดรัดได้ โดยมีความสูงต่ำสุดน้อยกว่า 80 ซม.

นอกจากนี้ Lynus 10 ยังมีการออกแบบที่ดูดี ทันสมัยตามหลักสรีรศาสตร์ ฟังก์ชั่นทางคลินิกที่ครบถ้วนและระบบการทำงานอัจฉริยะสำหรับสัตวแพทย์ ผสมผสานอย่างลงตัวเพื่อสร้างระบบอัลตราซาวด์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับสัตวแพทย์

DIMENSION

  • จอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 21.5 นิ้ว
  • หน้าจอสัมผัสที่ไวต่อการสัมผัส
  • แผงควบคุมปรับได้
  • แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุสูงในตัว
  • พอร์ตทรานสดิวเซอร์เอียง 4 ช่อง
  • ล็อคล้ออิสระ

โซลูชันเฉพาะสำหรับสัตวแพทย์

รองรับการสแกนสุนัข (ใหญ่ กลาง เล็ก) แมว วัว แกะ หมู เป็นต้น

แพลตฟอร์มขั้นสูง

▪ แพลตฟอร์ม Hi

ด้วยข้อมูลจำนวนมากและอัลกอริทึมการสร้างภาพด้วยลำแสงที่ประสานกันด้านข้าง ทำให้สามารถได้ภาพที่มีอัตราเฟรมและความละเอียดสูง

▪ การลดสัญญาณรบกวนแบบสเปกเคิล

ตรวจจับและลดสัญญาณรบกวนแบบสเปกเคิลโดยอัตโนมัติโดยใช้การวิเคราะห์หลายมิติ รับและเพิ่มรายละเอียดของเนื้อเยื่อจากทิศทางต่าง ๆ จับภาพรอยโรคขนาดเล็กระดับมิลลิเมตรหรือขอบอวัยวะขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

▪ การป้องกันแม่เหล็กไฟฟ้า

การประมวลผลการป้องกันแม่เหล็กไฟฟ้าของระบบทั้งหมดเพื่อป้องกันสัญญาณอัลตราซาวด์จากการรบกวนของแม่เหล็กไฟฟ้าระหว่างกระบวนการส่งสัญญาณเพื่อให้มั่นใจถึงความเสถียรของการส่งสัญญาณและได้ภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

ทรานสดิวเซอร์เฉพาะทางสำหรับสัตวแพทย์

Lynus 10 รองรับทรานสดิวเซอร์หลากหลายประเภทสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึงทรานสดิวเซอร์แบบโค้ง แบบเส้น แบบเฟสอาเรย์ (Phased array) แบบโพรงภายใน แบบปริมาตรโค้ง และอื่นๆ

LYNUS 10

Click to see more!

PRODUCT CATALOG:

LYNUS 10

Contact us